Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Học bổng chính phủ nhật cấp cho năm 2016

Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam thông báo chương trình học bổng chính phủ Nhật Bản cấp năm 2016 (học bổng Monbukagakusho-MEXT) dành cho người nước ngoài.




Trong đó có 80 suất học bổng sau ĐH (thời gian học từ 3 đến 5 năm, bao gồm 6 tháng học tiếng Nhật), 30 ứng suất học bổng bậc ĐH gồm 15 suất cho khối ngành kỹ thuật và 15 suất cho khối ngành xã hội (thời gian học từ 5 đến 7 năm, bao gồm 12 tháng học tiếng Nhật).
Trình độ CĐ có 5 suất (thời gian học 4 năm, bao gồm 12 tháng học tiếng Nhật) và trình độ trung cấp chuyên nghiệp có 5 học bổng (thời gian học 3 năm, bao gồm 12 tháng học tiếng Nhật).
Đối tượng và điều kiện dự tuyển chung: công dân Việt Nam có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt, thực sự mong muốn sang Nhật Bản du học, có đủ sức khoẻ để học tập tại nước ngoài; không trong thời gian thi hành kỷ luật hoặc trong thời gian đang bị cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý kỷ luật.
Quân nhân tại ngũ hoặc người đang làm việc cho quân đội và những người đã dự tuyển đi học nước ngoài theo các chương trình học bổng khác không thuộc đối tượng đăng ký dự tuyển.
Ứng viên phải chưa được tuyển chọn cho các chương trình học bổng khác để đi học tại nước ngoài trong năm 2015.
Đăng ký ngành học đúng hoặc gần với ngành đang học tại Việt Nam hoặc ngành đã được đào tạo bậc đại học, thạc sĩ.
Công Ty VISION Global được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0313241331 cùa Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM. Với thành phần Ban Giám Đốc là những cựu du học sinh đã thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện quốc tế và tham dự các hội thảo giáo dục lớn tại nước ngoài. Tư vấn hỗ trợ miễn phí cho các học sinh muốn đi du học: du học mỹ, du học tây ban nha, du học úc....vv
Công ty VISION Global là đại diện uy tín cho các đối tác là các trường nổi tiếng hàng đầu trên thế giới của các nước như: MỸ, ANH, ÚC, CANADA, NEWZEALAND, TÂY BAN NHA...với nhiều chương trình phong phú khác nhau: từ trình độ Trung Học Phổ Thông, Cao Đẳng, đến Dự Bị Đại Học, Tiến Sĩ,...
Với mong muốn mang ánh sáng tri thức Việt tiếp cận đến những nền tinh hoa giáo dục trên thế giới. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực đầu tư, phát triển về cơ sở hạ tầng cũng như đội ngũ nhân viên và đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, mang tính đột phá, tạo nên một thương hiệu uy tín đối với khách hàng và đối tác.
Với phương châm : “ Lấy TÂM làm gốcVISION Global từng bước xây dựng niềm tin và sự tin tưởng ở quý khách hàng bằng tất cả tâm huyết và sự nhiệt thành. Chúng tôi mạnh mẽ tin tưởng rằng cái gì xuất phát từ tâm, sẽ đi đến đích nhanh nhất. Do đó không chỉ đơn thuần dừng lại bằng niềm tin, phương chỉ nam của chúng tôi còn là “HÀNH ĐỘNG” và kết quả mỹ mãn của quý khách hàng là câu trả lời chính xác nhất của chúng tôi.
Các dịch vụ - hỗ trợ từ VISION Global:
- Tư vấn chọn trường, ngành học, chi phí…
- Cung cấp tài liệu du học miễn phí
- Hỗ trợ chứng minh tài chính
- Hướng dẫn làm hộ chiếu
- Xin trường và nộp hồ sơ xin visa
- Dịch thuật hồ sơ miễn phí
- Luyện phỏng vấn
- Chuẩn bị kiến thức cần thiết về cuộc sống, con người, khí hậu, văn hóa
- Đặt vé máy bay, làm thẻ sinh viên quốc tế, làm thẻ thanh toán quốc tế
- Hỗ trợ phụ huynh chuyển tiền cho du học sinh
- Sắp xếp chỗ ở, đưa đón tại sân bay cho học viên
- Hỗ trợ phụ huynh đi thăm con, thăm thân nhân ở nước ngoài
- Dịch vụ xin Visa du lịch các nước
- Dịch thuật tài liệu
Thông tin liên hệ:
VISION Global – TRUNG TÂM TƯ VẤN DU HỌC – VISA CÁC NƯỚC
Địa chỉ: 76 Phan Xích Long, Phường 3, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0902 76 76 70 – 0981 95 54 76
Website: www.visionglobal.com.vn
Email: tuvanvisa.global@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét