Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Những các chứng minh tài chính của bạn khi đi du học canada

Nếu đã xin được học bổng của phía trường Canada thì bạn phải chứng minh tài chính của gia đình mình cho trường và phía Lãnh sự quán Canada tại Việt Nam được rõ. Giấy tờ chứng minh tài chính còn phụ thuộc vào từng ngành nghề hoạt động của mỗi gia đình.
Thông thường giấy tờ chứng minh gồm có: thư xác nhận chứng vụ, việc làm mức lương của bố mẹ, hoặc những giấy tờ có liên quan để phản ánh thu nhập của gia đình. Và bạn nên làm một bức thư giải trình hồ sơ để lý giải cho rõ kế hoạch học tập của mình tại Canada, cũng như giải trình về phần tài chính để nói rõ hơn về mức thu nhập của gia đình không đủ trang trải việc học của bạn. Cuối thư bạn nên nói nguyện vọng quay về Việt Nam làm việc để giúp đỡ lại bố mẹ mình.
Thông tin chi tiết về các giấy tờ chứng minh (vì bạn chưa cho biết cụ thể gia đình làm việc gì), hồ sơ xin du học tại Canada, bạn liên hệ Công Ty VISION Global sẽ tư vấn miễn phí cho các bạn đang có nhu cầu đi du học ở các nước khác nhau như: du học anh, du học mỹ, du học new zealad...vv
Công Ty VISION Global được thành lập theo giấy phép kinh doanh số 0313241331 cùa Sở Kế Hoạch Và Đầu Tư TP.HCM. Với thành phần Ban Giám Đốc là những cựu du học sinh đã thường xuyên tham gia các khóa huấn luyện quốc tế và tham dự các hội thảo giáo dục lớn tại nước ngoài.
Công ty VISION Global là đại diện uy tín cho các đối tác là các trường nổi tiếng hàng đầu trên thế giới của các nước như: MỸ, ANH, ÚC, CANADA, NEWZEALAND, TÂY BAN NHA...với nhiều chương trình phong phú khác nhau: từ trình độ Trung Học Phổ Thông, Cao Đẳng, đến Dự Bị Đại Học, Tiến Sĩ,...
Với mong muốn mang ánh sáng tri thức Việt tiếp cận đến những nền tinh hoa giáo dục trên thế giới. Chúng tôi đã không ngừng nỗ lực đầu tư, phát triển về cơ sở hạ tầng cũng như đội ngũ nhân viên và đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, mang tính đột phá, tạo nên một thương hiệu uy tín đối với khách hàng và đối tác.
Với phương châm : “ Lấy TÂM làm gốcVISION Global từng bước xây dựng niềm tin và sự tin tưởng ở quý khách hàng bằng tất cả tâm huyết và sự nhiệt thành. Chúng tôi mạnh mẽ tin tưởng rằng cái gì xuất phát từ tâm, sẽ đi đến đích nhanh nhất. Do đó không chỉ đơn thuần dừng lại bằng niềm tin, phương chỉ nam của chúng tôi còn là “HÀNH ĐỘNG” và kết quả mỹ mãn của quý khách hàng là câu trả lời chính xác nhất của chúng tôi.
Các dịch vụ - hỗ trợ từ VISION Global:
- Tư vấn chọn trường, ngành học, chi phí…
- Cung cấp tài liệu du học miễn phí
- Hỗ trợ chứng minh tài chính
- Hướng dẫn làm hộ chiếu
- Xin trường và nộp hồ sơ xin visa
- Dịch thuật hồ sơ miễn phí
- Luyện phỏng vấn
- Chuẩn bị kiến thức cần thiết về cuộc sống, con người, khí hậu, văn hóa
- Đặt vé máy bay, làm thẻ sinh viên quốc tế, làm thẻ thanh toán quốc tế
- Hỗ trợ phụ huynh chuyển tiền cho du học sinh
- Sắp xếp chỗ ở, đưa đón tại sân bay cho học viên
- Hỗ trợ phụ huynh đi thăm con, thăm thân nhân ở nước ngoài
- Dịch vụ xin Visa du lịch các nước
- Dịch thuật tài liệu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét