Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Những câu hỏi về chi phí du học canada cho 1 năm học

Chi phí sinh hoạt khi du học Canada tốn khoảng bao nhiêu tiền cho 1 năm? Và khi du học Canada em có thể xin học bổng không? Và có cần mua bảo hiểm? ( Mai Ngoc Trúc – Trảng Bom –Đồng Nai)
Bộ phận tư vấn du học Canada tại Visionglobal
Trả lời :
Chi phí sinh hoạt khi du học Canada dao động từ 8.000 – 10.000 CAD, tuy nhiên điều này còn tùy thuộc vào từng vùng và khả năng chi tiêu của từng bạn .

Du học Canada học bổng đầu vào của các trường Canada là rất ít, thường thì các bạn sẽ giành được học bổng khi đã học tại trường một năm. Thông tin học bổng mới nhất của từng trường tại website:www.tandaiduong.edu.vn hay www.tddvn.com - cập nhật Những điều cần biết, cần chuẩn bị khi du học Canada .
Du học Canada các bạn du học sinh nên mua bảo hiểm y tế trong suốt thời gian sinh sống tại Canada, các bạn nên hiểu rõ rằng phí bảo hiểm trong trường chỉ có hiệu lực trong thời gian học tại trường. Mọi trường hợp khác như các bạn qua Canada sớm hơn ngày khai giảng hoặc đi du lịch mà gặp rủi ro thì sẽ không được bồi hoàn chi phí. Các chuyên viên tư vấn Canada của Visionglobal sẽ giúp bạn trong việc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét