Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Du học Mỹ| Gia hạn visa my- những điều cần biết

Visa là cánh cửa để du học sinh có thể đặt chân đến học tập và sinh sống tại Mỹ. Tuy nhiên từ trước đến nay, visa Mỹ được biết đến là một trong những khó khăn của du học sinh. Có được Visa du học Mỹ đã rất khó rồi, vậy gia hạn Visa du học Mỹ liệu có khó như vậy không?
 
Theo thống kê của các dịch vụ làm Visa Mỹ uy tín, khi gia hạn Visa Mỹ thì khả năng thành công sẽ cao hơn khi xin Visa lần đầu. Tuy nhiên vẫn có một số trường hợp Sứ quán từ chối cấp Visa cho trường hợp gia hạn. Do đó, chúng ta cần lưu ý nhưng điều sau khi gia hạn Visa du học Mỹ:

- Khi gia hạn Visa Mỹ, đương đơn có quốc tịch Việt Nam, hiện đang có mặt tại Việt Nam và đã từng được cấp Visa Mỹ.

- Visa được gia hạn là Visa không định cư và cùng loại với Visa được cấp trước đó.

- Visa gần đây nhất của đương đơn là Visa có thời hạn tối đa. Hiện tại Visa Mỹ có thời hạn tối đa 12 tháng và được nhập cảnh vào Mỹ nhiều lần.

- Đương đơn xin Visa mới trong vòng 11 tháng sau khi Visa cũ đã hết hạn.

- Visa gần đây nhất của đương đơn thuộc một trong các loại Visa sau: Visa du lịch ngắn hạn/Visa thăm người thân, Visa khám chữa bệnh, Visa công tác, Visa lưu chuyển nhân viên trong công ty hoặc người phụ thuộc của các đối tượng trên.

Với kinh nghiệm và uy tín hướng dẫn cho các bạn học sinh xin Visa du học Mỹ và gia hạn Visa du học Mỹ thành công trong suốt gần 20 năm qua, Văn phòng tư vấn du học VISION GLOBAL là địa chỉ tin cậy để Quý phụ huynh và các bạn học sinh lựa chọn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét