Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Du học New Zealand| Danh sách trường New Zealand được xét duyệt visa ưu tiên

Visa du học là những cánh cổng thông hành cho chúng ta khi ra nước ngoài. Nhưng để đậu được visa cũng không phải là chuyện dễ, ngoài những yếu tố cơ bản thì chúng ta cũng cần phải biết được nắm được những cơ hội khi mà các trường đào tạo tuyển dụng du học tạo cho chúng ta.
Dưới đây VISIONGLOBAL sẽ giới thiệu cho các bạn một số trường tại New Zealand được xét ưu tiên visa:

Du học sinh không cần phải trình giấy tờ tài chính khi xin visa (theo chương trình visa ưu tiên – Streamlined Visa Processing – SVP); thủ tục đơn giản và thuận lợi, được phép làm thêm ngay cả khi học tiếng Anh, khuyến khích lao động và nhập cư… là những thay đổi tích cực trong chính sách visa New Zealand.
Ưu điểm của chính sách xét visa này là sẽ nhanh có kết quả visa (1-3 tuần), các trường sẽ xét hồ sơ trước thông qua các đại lý tuyển sinh (agent) và các trường sẽ quyết định xem hồ sơ đó có đủ điều kiện xin SVP hay không, nếu các trường đồng ý nhận thì họ sẽ ra thư mời cho học sinh xin visa với lãnh sự quán. Tuy vậy hồ sơ phải đảm bảo các tiêu chí sau:
- Học sinh đáp ứng được các yêu cầu đầu vào của khóa học
- Học sinh có kế hoạch và mục tiêu học tập rõ ràng
- Không cung cấp các giấy tờ giả
- Sức khỏe tốt
- Không có tiền án, tiền sự.
- Có bằng chứng chứng minh có đủ tiền để trang trải cho suốt quá trình học tập sinh sống tại New Zealand
- Khả năng tiếng Anh tốt (không yêu cầu bắt buộc IELTS , học sinh sẽ phải làm bài test của trường để các trường có thể cấp thư mời)

Tham khảo thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét