Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Các loại học bổng du học anh quốc

Anh Quốc là một môi trường giáo dục tốt nhất để bạn có thể nắm giữ được tương lai của mình. Để biến giấc mơ du học tại vương quốc Anh trở thành hiện thực ngay trong 2015, VISIONGLOBAL  đã liệt kê danh sách những chương trình học bổng và thông tin khóa học chi tiết gồm những trường dưới đây:

I.   Anglia Ruskin University

Anglia Ruskin University (ARU) là một trong những trường có mức học phí hợp lý nhất tại Anh Quốc, tọa lạc tại miền Đông nước Anh với tổng số 31.500 sinh viên. Được thành lập từ năm 1858, nhà trường luôn không ngừng đầu tư và phát triển cơ sở kỹ thuật, hạ tầng, nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy và môi trường học tập cho sinh viên trong nước và quốc tế. Tỷ lệ sinh viên tìm được việc làm sau khi tốt nghiệp đạt 94%, cao hơn mức trung bình tại Anh là 74%.



II.  Ulster university

Từ trước đến nay chi phí du học Anh là một trong những vấn đề nan giải với bạn và gia đình. Học bổng du học Anh sẽ luôn là cứu cánh cho bạn, nhưng đó không phải là cách duy nhất bạn nhé. Với khóa học tại Ulster, bạn sẽ thấy du học Anh không hề đắt đỏ như suy nghĩ của bạn. Đại Học Ulster là trường đại học tổng hợp đa ngành tại Vương quốc Anh, tiền thân của trường là New University of Ulster thành lập năm 1968. Trường có hơn 30.000 sinh viên, trong đó có hơn 2.500 sinh viên quốc tế đến từ hơn 80 quốc gia, luôn nằm trong Top 10 trường đại học nổi tiếng nhất tại Vương quốc Anh. Trường được xếp loại 5 sao với 85% giảng viên được công nhận đạt chuẩn quốc tế với 2 giải Nobel, trong đó có ít nhất 35% số giảng viên đạt loại giỏi. Tỷ lệ tìm việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp là 95%


II. Northampton university

Đại học Northampton tọa lạc tại trung tâm nước Anh với hai khu học xa, hiện đang có khoảng hơn 13000 sinh viên đang theo học. Đây là trường đại học duy nhất tại thành phố Northamptonshire, đào tạo nguồn nhân lực chủ yếu cho thành phố cũng như địa phương lân cận. Ngoài ra, Northampton rất gần với các thành phố du lịch London, Oxford, Cambridge, Birmingham. Thành phố cũng là nơi có rất nhiều các địa điểm vui chơi giải trí, du lịch và trung tâm thương mại như Abington Park Museum, Kettering Museum and Art Gallery, Barnwell Country Park. Mức chi phí sinh hoạt tại thành phố khoảng 600-800 bảng/tháng. Đây sẽ là điểm đến hợp lý cho các bạn muốn tiết kiệm chi phí sinh hoạt


IV.  York University

Đại học York luôn có mặt trong danh sách những trường có chất lượng giảng dạy và đào tạo tại Anh quốc. Trải qua hơn 50 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã thu hút gần 200.000 sinh viên, trong đó 20% là sinh viên quốc tế đến từ 120 quốc gia trên toàn thế giới, York khẳng định là một môi trường học tập thích hợp, và dễ dàng hòa nhập đối với mọi sắc tộc. Năm học 2015 – 2016, với mục đích mang lại sự hỗ trợ tối ưu nhất cho sinh viên trong cũng như ngoài nước, một số học bổng đã được đề ra nhằm giúp đỡ sinh viên về mặt tài chính.


V. Southampton university

Đại học Southampton hiện nằm trong top 15 các trường đại học nghiên cứu danh tiếng nhất tại Anh. Trường được thành lập năm 1862. Trải qua hơn 150 năm xây dựng và phát triển, cơ sở vật chất của trường ngày càng được cải thiện rõ rêt. Hiện nay, trường có hơn 22.000 sinh viên đang theo học, bao gồm hơn 5000 sinh viên quốc tế đến từ hơn 130 nước tại 6 khu học xá khác nhau.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét