Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Du học Tây Ban Nha|Thủ tục xin visa

Thủ tục xin visa du họcTây Ban Nha


Như bất kỳ một quốc gia nào khác có chính sách mở cửa và phát triển giáo dục, TBN đang có chính sách thúc đẩy giáo dục TBN tại Việt Nam nên visa sang TBN học tập dễ dàng hơn rất nhiều so với các nước  Châu Âu khác. Bạn chỉ cần có thư mời nhập học của trường, hộ chiếu, đơn xin thị thực, giấy chứng nhận nhập học của trường, trình độ tiếng TBN 2/6 cùng hóa đơn chuyển tiền học phí đặt cọc sang trường, giấy tờ chứng minh năng lực tài chính đủ để học tập và sinh sống tại TBN, bạn có thể sẵn sàng hành trang sang xứ sở vũ điệu Flamenco để học tập và sinh sống. Đối với các sinh viên học tập dài hạn trên 6 tháng,  các bạn có thể phải yêu cầu khám sức khỏe và cung cấp một số giấy tờ bổ sung.



Học phí

Chi phí du học Tây Ban Nha được coi là rẻ nhất trong các nước phát triển. Học phí tại các trường công của Tây Ban Nha miễn gần như 100%, bạn chỉ phải đóng một khoản phí hành chính nhỏ từ 300 euro- 700 euro/năm. Đối với chương trình dạy nghề bạn chỉ phải đóng một khoản phí là 300 euros/năm.
học của trường, hộ chiếu, đơn xin thị thực, giấy chứng nhận nhập học của trường, trình độ tiếng TBN 2/6 cùng hóa đơn chuyển tiền học phí đặt cọc sang trường, giấy tờ chứng minh năng lực tài chính đủ để học tập và sinh sống tại TBN, bạn có thể sẵn sàng hành trang sang xứ sở vũ điệu Flamenco để học tập và sinh sống. Đối với các sinh viên học tập dài hạn trên 6 tháng,  các bạn có thể phải yêu cầu khám sức khỏe và cung cấp một số giấy tờ bổ sung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét