Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Du học Mỹ|Tư vấn du học Mỹ

Có thư mời nhập học I-20 từ các trường của Mỹ
I-20 là thư nhập học, hay còn được hiểu đó là giấy báo trúng tuyển vào trường mà bạn đã nộp đơn để xin du học. Để có thể nhận được thư mời từ các trường của Mỹ, các bạn phải đáp ứng được những tiêu chuẩn tuyển sinh riêng của từng trường. Đối với khối du học trung học ngoài xét duyệt học bạ, chứng chỉ tiếng anh, các hoạt động ngoại khoá ở nước sở tại... bạn sẽ còn phỏng vấn trực tiếp với đại diện trường trước khi được quyết định có nhận I-20 hay không.
Chứng minh được khả năng tài chính khi đi du học Mỹ
Điều kiện để du học Mỹ đầu tiên là bạn cần có một kế hoạch chi tiết cho toàn bộ quá trình học tập khi đi du học ở Mỹ như học phí, chi phí sinh hoạt, sách vở, đi lại, chỗ ở. Ngoài ra, chi phí sinh hoạt ở các vùng khác nhau cũng khác nhau. Nhìn chung, chi phí trung bình thực tế cho một năm học đại học là 20.000 USD - 30.000 USD. Tổng chi phí này hàng năm dự kiến tăng lên khoảng 5%.
Chúng tôi cũng đã có một bài chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề này, các bạn có thể tham khảo tại Các khoản chi phí cần thiết khi du học ở Mỹ.
Đạt được những chứng chỉ cần thiết về tiếng Anh
Có thể nói trình độ tiếng anh là yếu tố quan trọng nhất những điều kiện du học ở Mỹ, bởi vì ngoài việc giao tiếp hàng ngày, trình độ tiếng Anh phải đủ để có thể tham gia giờ học trên lớp, đọc sách, hiểu bài giảng của các giáo viên và làm các bài thi.
Một cách tốt nhất để đánh giá trình độ của mình là tham dự kỳ thi tiếng Anh cho người nước ngoài (TOEFL) ít nhất 1 năm trước khi có ý định đi học. Phần lớn các trường đại học đều yêu cầu thang điểm từ 500 đến 550. Còn chương trình cao học thì mức điểm thường là từ 550 đến 600.
Tham khảo thêm tại : http://duhocedu.com/du-hoc/du-hoc-my.html


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét