Thứ Tư, 20 tháng 5, 2015

Du học canada|Những điều cần biết về chi phí

 Đất nước Canada là một đất nước xinh đẹp và thân thiện. Nền giáo dục của Canada cũng là nền giáo dục tiên tiến hàng đầu với hệ thống bằng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế và được công nhận trên toàn thế giới. Vậy   du họcCanada 2015 cần gì, tốn bao nhiều tiền?. Bạn đã sẵn sàng gia nhập vào hàng ngũ những du học sinh Việt Nam học tập và sinh sống tại Canada chưa?

Một khoản đặt cọc cho học phí:  

khoản đặt cọc này là một phần của tổng số học phí và sẽ được trừ khi bạn nộp đủ số tiền học phí.Sau khi được xét hồ sơ và nhận được thông báo của trường, bạn phải nộp đủ hết thảy học phí cũng như phí ăn ở nếu bạn chọn dịch vụ của trường. Sau khi có được thư mời nhập học, bạn mới có thể đến Đại sứ quán hoặc Tổng Lãnh sự quán Canada tại nước bạn để xin cấp Visa du học ở Canada được.
 Để được cấp Visa: 
– Bạn phải đủ sức khoẻ: bạn phải khám sức khoẻ và có kết quả kiểm tra tốt theo yêu cầu của Đại sứ quán hoặc Tổng Lãnh sự quán Canada ở Việt Nam.
– Tuân thủ theo Luật và các Điều lệ quy định của Canada.
– Hộ chiếu còn hạn; các giấy tờ tuỳ thân có xác thực và xác nhận nhân thân.
– Các chứng minh về khả năng tài chính để có thể bảo đảm cho các chí phí trong quá trình bạn sinh hoạt học tập tại Canada.
– Và các sinh viên Việt Nam của chúng ta thì cần được cấp Giấy phép cư trú nhất thời.
Việc xin hoãn, đổi khoá học hoặc không theo học: Văn phòng của các trường cần phải nhận được thông tin bằngvăn bản của bạn chậm nhất là 14 ngày trước khi khoá học của bạn bắt đầu để có thể chuyển đăng ký của bạn sang khoá học muộn hơn sau đó. Việc thay đổi các khoá học chỉ được phán quyết bởi Hiệu trưởng và bạn phải mất phí cho mỗi lần thay đổi đó. Nếu bạn quyết định huỷ bỏ việc học thì sẽ không được hoàn lại các khoản phí.

 Du học Canada tốn bao nhiêu tiền ? 

+Học phí: 13,000 – 32,000 CAD/năm (tùy trường & tùy ngành)
+Sinh hoạt phí: 8,000 – 12,000 CAD/năm (tùy loại hìhh ăn ở)
 Yêu cầu tuyển sinh: 
+ Tốt nghiệp PTTH với trung bình > 6.5 cho chương trình Cử nhân;
+ Tốt nghiệp ĐH với trung bình > 7.2 cho chương trình Sau Đại học;
+ Ielts 6.5 hoặc đăng ký khóa tiếng Anh dự bị cho chương trình Cử nhân

+ GMAT & kinh nghiệm việc làm cho chương trình Sau Đại học (tùy từng trường)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét