Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Du học| Thảo luận về du học

Để tiếp nối các hoạt động hỗ trợ và định hướng du học và học bổng du học chúng tôi có ý tưởng sẽ tổ chức các buổi nói chuyện về chủ đề du học, học bổng, cuộc sống và học tập ở nước ngoài, cho những người có mong muốn và tìm hiểu về du học.


Hình thức:
- Chúng tôi sẽ tổ chức các buổi nói chuyện về thông tin đi du học các nước hàng tuần tầm 1-2h (có thể dài hơn tùy thuộc vào speaker) với một nhóm nhỏ 5-10 người qua skype hoặc Google plus (không nói với nhiều người được, vì chất lượng sẽ kém), theo các chủ đề khác nhau liên quan đến du học học bổng, và cuộc sống ở nước ngoài.
- Ai nói: các thành viên chủ chốt của Hội du học sinh Việt Nam và khách mời là những người đã đang và học tập ở nước ngoài.

- Nói về cái gì: Do người nói tự chọn, và chọn thời gian thích hợp vào thứ 7 hoặc chủ nhật, đăng ký trước 1 tuần.
- Thời điểm nói: vào thứ 7 hoặc chủ nhật, giời nào phù hợp với Speaker nhưng không vào nửa đêm ở VN.
- Hình thức: trao đổi và nói chuyện bình thường, ai hỏi gì, thì trả lời ấy, và có sự giới thiệu trước của Speaker.
- Hình thức đăng ký: tùy theo thông tin post trên facebook của Hội du học sinh Việt Nam, các bạn quan tâm, có nhu cầu tham gia buổi nói chuyện sẽ tự đăng ký bằng cách để họ tên, và skyper ID bên dưới, 5-10 người đăng ký đầu tiên sẽ được lựa, và được speaker add skype trước hoặc tại thời điểm nói chuyện. Tuy nhiên tùy theo mức độ “nhiệt tình, và thời gian” của speakers mà họ có thể chia ra thành nhiềm nhóm để nói trung cùng một ngày, hoặc các ngày khác, khi có nhiều người đăng ký.

Tham khảo tại: http://duhocedu.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét